สำหรับคนทำงานประจำแล้วเวลาว่างเป็นอะไรที่หาได้ยากมากๆ ยิ่งถ้าทำงานในองค์กรที่มีวันหยุดแค่วันเดียวยิ่งทำให้เราแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย ว...

ทำงานประจำก็ลงทุนในคอนโดมิเนียมได้

/
0 Comments



สำหรับคนทำงานประจำแล้วเวลาว่างเป็นอะไรที่หาได้ยากมากๆ ยิ่งถ้าทำงานในองค์กรที่มีวันหยุดแค่วันเดียวยิ่งทำให้เราแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย วันหยุด 1 วันก็ดูเหมือนว่าเวลาจะเร็วกว่าทุกๆวันอีก เฮ้อ!! นี่แหล่ะชีวิต และแน่นอนเมื่อคนที่ทำงานประจำทั่วไปคิดที่จะลงทุนอะไรสักอย่างล่ะ คิดไปคิดมา “แล้วชั้นจะเอาเวลาที่ไหนมาดูแล” 

ใช่!!เวลาดูเหมือนจะมีความสำคัญพอสมควรถ้าเราคิดที่จะลงทุนอะไรสักอย่าง ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณคิดจะลงทุนในหุ้น หุ้นจะต้องมีเวลาในการดูกราฟ ศึกษาหุ้นตัวที่คุณจะซื้อ รอดูเวลาและจังหวะที่จะเข้าซื้อ-ขาย  หรือถ้าคุณจะลงทุนเปิดร้านอะไรสักอย่างถึงแม้ว่าคุณจะจ้างคนมาดูร้านแทนแต่คุณก็ต้องมีเวลาเข้าไปตรวจเช็คความเรียบร้อยของร้านอยู่ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีการลงทุนอีกประเภทที่เราไม่จำเป็นที่จะต้องมีเวลามากนั้นก็สามารถที่จะทำรายได้ให้กับคุณได้ แล้วอะไรล่ะ? คำตอบนั้นก็คือการลงทุนในคอนโดมิเนียมนั้นเอง ซึ่งการลงทุนในคอนโดมิเนียมก็ถือว่าเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ประเภทหนึ่ง หลายคนอาจจะถามต่อว่าแล้วทำไมต้องเป็นคอนโดมิเนียม? ในเมื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มันมีตั้งหลายอย่างให้ลงทุน ไม่ว่าจะเป็นที่ดิน บ้าน อาคารพาณิชย์ ฯลฯ 

ใช่!! ที่ถามมาก็มีส่วนถูก ก็อย่างที่ได้บอกไปแล้วว่าคนทำงานประจำส่วนใหญ่ไม่ได้มีเวลาว่ามากนักซึ่งการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ตัวอื่นๆนั้นต้องมีเวลาในการดูแลทรัพย์สินนั้นแต่การลงทุนในคอนโดมิเนียมนั้นไม่ต้องอาศัยการดูแลมากนักเท่ากับอสังหาริมทรัพย์ตัวอื่นนั้นเองจึงทำให้การลงในทุนในคอนโดมิเนียมสำหรับคนทำงานประจำวันนั้นดูจะเป็นอะไรที่ลงตัว เนื่องจากคอนโดมิเนียมจะมีนิติบุคคลคอยช่วยดูแล เพราะเราไม่ได้สร้างเองแต่เราซื้อห้องเพื่อปล่อยเช่า ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับห้องเราก็สามารถโทรแจ้งได้เขาก็จะเข้าไปจัดการให้ นานๆทีเราอาจจะสละเวลาสักนิดมาดูห้องบ้างว่ายังดีอยู่มั้ยคนเช่าคนเก่าไม่ได้ทำอะไรเสียหายใช่มั้ยเพราะเตรียมห้องไว้สำหรับคนเช่าคนใหม่ เห็นมั้ยล่ะว่าแทบจะไม่ต้องเสียเวลาอะไรมากมายเลย เอาเวลาวันหยุดของเราอยู่กับครอบครัวหรือพักผ่อนชาร์ตแบตให้กับตัวเองดีกว่า ได้ทั้งความสุขแถมยังมีรายได้เข้ากระเป๋าอีก 

และอีกสิ่งหนึ่งที่คนทำงานประจำที่คิดจะลงทุนในคอนโดมิเนียมนั้นจะต้องคำนึกถึงนั้นก็คือทำเลที่ตั้งของคอนโดจะต้องเดินทางสะดวกเป็นแหล่งของคนทำงาน ตำแหน่งห้อง มีวิวสวยและจะต้องไม่โดนแสงแดดส่องมากเกินไป เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คอนโดมิเนียมของคุณมีคนเข้ามาเช่าอย่างไม่ขาดสายแล้ว 

TAG : การลงทุนที่ดิน , การลงทุนคอนโด , การลงทุนตึกแถว , การลงทุนทาวน์เฮ้าส์




You may also like

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.